Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Tủ đông có dùng để bảo quản kem được không?

Tủ đông có dùng để bảo quản kem được không? Và khi xảy ra sự cố hỏng linh kiện thì thay ở đâu uy tín nhất? Câu hỏi của khách hàng ở Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội.
Về bản chất tủ đông là một dòng sản phẩm thuộc nhóm điện lạnh chuyên sử dụng để bảo quản, trữ đông các loại thực phẩm đông lạnh như thịt, cá tươi, các loại tôm, cua biển, đá lạnh đều có thể sử dụng để bảo quản trên dòng tủ đông.

Trong các chức năng của tủ đông người sử dụng sẽ có nút điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với loại thực phẩm, có loại cần nhiệt độ lạnh sâu, loại cần nhiệt độ mát vừa đủ vậy nên bạn có thể dễ dàng sử dụng tùy theo nhu cầu của gia đình.
Kem là một loại thực phẩm có thể bảo quản được với tủ đông thậm chí khá hiệu quả, những năm gần đây người dùng tủ đông để bảo quản các loại đồ ăn, đồ uống, nước giải khát tăng lên đặc biệt là dòng tủ đông dàn đồng, với độ lạnh có thể tùy chỉnh, đối với kem tươi hoặc sữa bạn không cần phải đặt chế độ đông lạnh quá sâu mà chỉ cần duy trì ở khoảng nhiệt độ từ 0-5 độ C là vừa đủ.
Trong quá trình sử dụng tu dong có nhiều khách hàng gặp phải lỗi linh kiện như khóa tủ bị hỏng hay chân tủ bị gỉ cần thay thế, bạn không phải lo lắng về những vấn đề đó, hãy liên hệ với chúng tôi Daiichi Việt Nam sẽ giải quyết vấn đề đó giúp bạn.
Mọi thông tin bạn vui lòng liên hệ 1900 55 88 93 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét